Giám đốc trao đổi tri thức - Viện Nghiên cứu Truyền thông, Văn hoá và Xã hội

Địa chỉ
Trường Đại học Văn Lang cơ sở chính
Nhóm
Viện Nghiên cứu Truyền thông, Văn hoá và Xã hội
Vị trí
Lãnh đạo
Bộ phận
Khoa Quan hệ công chúng - Truyền thông
Mức lương
Theo chính sách thu hút
Hạn chót
31/08/2025

Chia sẻ qua
iconiconicon

Được thành lập vào tháng 7/2024, Viện Nghiên cứu Truyền thông, Văn hoá và Xã hội – SCCS (Institute for the Study of Communication, Culture and Society) thuộc Trường Đại học Văn Lang mang trong mình sứ mệnh định hình một trung tâm nghiên cứu chuyên sâu, có tầm ảnh hưởng trong khu vực.

Với tầm nhìn trở thành nơi hội tụ của các nhà khoa học, nghiên cứu viên hàng đầu trong lĩnh vực truyền thông và các ngành liên quan, SCCS cam kết thúc đẩy các công trình nghiên cứu mang tính liên ngành, đổi mới, và phục vụ cộng đồng. Viện tìm kiếm những chuyên gia nghiên cứu đầu ngành để cùng viết tiếp hành trình học thuật, đổi mới và lan tỏa tri thức.

CÔNG VIỆC CỤ THỂ

  • Phát triển và thực thi các chiến lược, sáng kiến, chương trình hành động nhằm chia sẻ, lan toả tri thức nghiên cứu từ SCCS tới các tổ chức phi học thuật (báo đài, doanh nghiệp, hiệp hội nghề nghiệp, cơ quan chính quyền-đoàn thể…);
  • Xây dựng dự án hợp tác nghiên cứu ứng dụng, tư vấn và chuyển giao tri thức giữa Viện SCCS và các tổ chức có nhu cầu đổi mới, sáng tạo về chiến lược, nghiệp vụ truyền thông chuyên nghiệp;
  • Tìm hiểu và phát triển các hội thảo, seminar, workshop, khoá đào tạo ngắn hạn cho các tổ chức/cá nhân có nhu cầu phát triển chiến lược và năng lực truyền thông;
  • Tổ chức các hoạt động giao lưu với các cộng đồng dân cư, đặc biệt là trong công tác nâng cao dân trí thông tin và truyền thông (media and information literacy);
  • Phối hợp chặt chẽ với Giám đốc Nghiên cứu và các trưởng nhóm nghiên cứu nhằm bảo đảm sự thông suốt và ăn ý giữa các hoạt động nghiên cứu và trao đổi tri thức;
  • Giảng dạy 120 giờ/ năm.

YÊU CẦU TUYỂN DỤNG

  • Thạc sĩ hoặc Tiến sĩ ngành truyền thông hoặc các lĩnh vực thích hợp;
  • Có thâm niên hành nghề trong một ngành công nghiệp truyền thông nào đó (báo chí, PR, quảng cáo, marketing…);
  • Có kỹ năng giao tiếp và đàm phán xuất sắc trong việc xây dựng mối quan hệ đối tác;
  • Khả năng tổ chức và quản lý dự án, sự kiện ở các quy mô lớn nhỏ khác nhau;
  • Có mạng lưới quan hệ rộng rãi với giới hành nghề và kinh doanh truyền thông chuyên nghiệp;
  • Có kinh nghiệm hợp tác và làm việc với các trường đại học, viện nghiên cứu.

HỒ SƠ ỨNG TUYỂN

  • Thư giới thiệu
  • Lý lịch khoa học theo mẫu TT 22/2017/TT-BGDĐT
  • Bằng cấp
  • Công nhận văn bằng (đối với bằng nước ngoài)
  • Căn cước công dân

Quý ứng viên vui lòng nén hồ sơ thành 01 file (<1GB) để ứng tuyển.

Đơn ứng tuyển

*
*
*
Ngày tháng năm sinh
Trình độ học vấn
Chọn
*
*
Hồ sơ của bạn
import-icon
Bấm vào đây để tải lên hồ sơ của bạn