Giám đốc nghiên cứu - Viện Nghiên cứu Truyền thông, Văn hoá và Xã hội

Địa chỉ
Trường Đại học Văn Lang cơ sở chính
Nhóm
Viện Nghiên cứu Truyền thông, Văn hoá và Xã hội
Vị trí
Lãnh đạo
Bộ phận
Khoa Quan hệ công chúng - Truyền thông
Mức lương
Theo chính sách thu hút
Hạn chót
31/08/2025

Chia sẻ qua
iconiconicon

Được thành lập vào tháng 7/2024, Viện Nghiên cứu Truyền thông, Văn hoá và Xã hội – SCCS (Institute for the Study of Communication, Culture and Society) thuộc Trường Đại học Văn Lang mang trong mình sứ mệnh định hình một trung tâm nghiên cứu chuyên sâu, có tầm ảnh hưởng trong khu vực.

Với tầm nhìn trở thành nơi hội tụ của các nhà khoa học, nghiên cứu viên hàng đầu trong lĩnh vực truyền thông và các ngành liên quan, SCCS cam kết thúc đẩy các công trình nghiên cứu mang tính liên ngành, đổi mới, và phục vụ cộng đồng. Viện tìm kiếm những chuyên gia nghiên cứu đầu ngành để cùng viết tiếp hành trình học thuật, đổi mới và lan tỏa tri thức.

CÔNG VIỆC CỤ THỂ

  • Tham gia phát triển tầm nhìn và chiến lược nghiên cứu của Viện SCCS, đồng thời, lãnh đạo và tổ chức việc thực hiện các sáng kiến, chương trình nghiên cứu nằm trong chiến lược đó;
  • Tham mưu và tham gia hoạch định các chiến lược nghiên cứu của Viện;
  • Phối hợp chặt chẽ với các trưởng nhóm nghiên cứu để triển khai hiệu quả các kế hoạch, đề án nghiên cứu đã được phê duyệt
  • Dẫn dắt các dự án nghiên cứu trọng điểm của viện;
  • Hướng dẫn đội ngũ nghiên cứu viên, đảm bảo chất lượng đầu ra, nhất là trong công tác xuất bản học thuật trong và ngoài nước;
  • Phối hợp chặt chẽ với Giám đốc Trao đổi tri thức trong việc quảng bá, lan toả các tri thức nghiên cứu từ viện ra các cộng đồng và tổ chức phi học thuật (báo đài, doanh nghiệp, hiệp hội nghề nghiệp, cơ quan chính quyền-đoàn thể…);
  • Giảng dạy 90 giờ/năm.
     

YÊU CẦU TUYỂN DỤNG

  • Tiến sĩ trong lĩnh vực Truyền thông, Xã hội học, hoặc các ngành liên quan (bắt buộc);
  • Có nhiều thành tựu nghiên cứu liên tục trong năm năm gần đây, thể hiện qua các xuất bản học thuật, các dự án tài trợ… 
  • Nhạy bén với các cơ hội nghiên cứu trong môi trường truyền thông đương đại;
  • Có khả năng giao tế, tổ chức và tập hợp lực lượng để thực hiện các kế hoạch nghiên cứu ngắn và dài hạn;
  • Có kinh nghiệm quản lý dự án;
  • Khả năng tiếng Anh cao, đủ để thực hiện các đề tài nghiên cứu và xuất bản tầm quốc tế;
  • Có khả năng xây dựng mạng lưới học thuật trong nước và quốc tế;
  • Có kinh nghiệm làm mentor (huấn luyện viên) cho các nhà nghiên cứu mới khởi nghiệp.
     

HỒ SƠ ỨNG TUYỂN

  • Thư giới thiệu
  • Lý lịch khoa học theo mẫu TT 22/2017/TT-BGDĐT
  • Bằng cấp
  • Công nhận văn bằng (đối với bằng nước ngoài)
  • Căn cước công dân

Quý ứng viên vui lòng nén hồ sơ thành 01 file (<1GB) để ứng tuyển.

Đơn ứng tuyển

*
*
*
Ngày tháng năm sinh
Trình độ học vấn
Chọn
*
*
Hồ sơ của bạn
import-icon
Bấm vào đây để tải lên hồ sơ của bạn