Sinh viên PR Văn Lang học cách xây dựng thương hiệu cá nhân trên mạng xã hội cùng Hot Tiktoker Thanh Lễ

Tác Giả
Hoàng Anh
Ngày
15/07/2023(387 lượt xem)
Chia sẻ qua
iconiconicon
thumbnail

Ngày 16/07/2023, Khoa Quan hệ công chúng - Truyền thông Trường Đại học Văn Lang tổ chức buổi workshop chủ đề “Xây dựng thương hiệu cá nhân trên mạng xã hội” dưới sự dẫn dắt của Nhà sáng lập kiêm CEO chuỗi trung tâm Anh ngữ EngTalk Nguyễn Hứa Thanh Lễ.

Trong bối cảnh phát triển của công nghệ số, xây dựng thương hiệu cá nhân trên nền tảng mạng xã hội trở thành yếu tố thiết yếu, giúp người trẻ tự tin thể hiện bản thân đúng cách, “đọc vị” và kết nối với cộng đồng có cùng định hướng, sở thích, đam mê. Buổi giao lưu mở ra cơ hội tiếp cận kiến thức thực tế về việc quản trị bản thân và quảng bá hình ảnh cá nhân, khai phá và thể hiện sự khác biệt của bản thân đúng cách để nâng cao giá trị thương hiệu cá nhân và mang đến những lợi ích ngắn hay dài hạn trong cuộc sống, sự nghiệp.

vlu-sinh-vien-pr-van-lang-hoc-cach-xay-dung-thuong-hieu-ca-nhan-tren-mang-xa-hoi-cung-hot-tiktoker-thanh-le-a.jpg
Bên cạnh vai trò là một Founder, CEO thành công, anh Nguyễn Hứa Thanh Lễ còn là một Tiktoker truyền cảm hứng, kiến thức và niềm vui khi học ngoại ngữ cho giới trẻ.

Tại buổi hội thảo, ThS. Nguyễn Thị Bích Vân - Giảng Viên bộ môn Quản trị học Đại cương chia sẻ: “Văn Lang luôn chú trọng việc xây dựng nền tảng cho hoạt động đổi mới sáng tạo, tạo điều kiện học hỏi và vận dụng kiến thức vào thực tiễn cho sinh viên. Hy vọng những chia sẻ thú vị từ các diễn giả sẽ là hành trang vững chắc giúp các bạn tiến xa hơn trong tương lai.”

Đến với buổi gặp gỡ sinh viên Văn Lang, HOt Tiktoker, Founder Nguyễn Hứa Thanh Lễ đã chia sẻ 04 bí quyết xây dựng hình ảnh cá nhân gồm:

  • Know your audience - Nhận biết đối tượng theo phương pháp 2W (What - Who);
  • Build your content – Xây dựng nội dung theo công thức CAPEx2 (Consistent - Active - Presentable - Educational - Entertaining);
  • Go Viral – Truyền thông chú trọng lượt tương tác, hashtag, bình luận…
  • Skills – Các kỹ năng quản lý thời gian, làm việc nhóm, sử dụng ngôn từ…
vlu-sinh-vien-pr-van-lang-hoc-cach-xay-dung-thuong-hieu-ca-nhan-tren-mang-xa-hoi-cung-hot-tiktoker-thanh-le-b.jpg
Sinh viên Khoa Quan hệ Công chúng - Truyền thông Văn Lang là những người năng động, sôi nổi, luôn sẵn sàng tiên phong trong các sự kiện, trào lưu sáng tạo thể hiện tinh thần người trẻ.

Với anh Thanh Lễ, "Create value for your audience, they will see the value in you” chính là chìa khóa khẳng định thương hiệu và tạo nên giá trị riêng biệt của mỗi người. Quá trình xây dựng thương hiệu trên mạng xã hội phải là sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa kỹ năng, thái độ, kinh nghiệm, mang đến những giá trị thật, tác động giá trị tích cực đến cộng đồng, xã hội.

vlu-sinh-vien-pr-van-lang-hoc-cach-xay-dung-thuong-hieu-ca-nhan-tren-mang-xa-hoi-cung-hot-tiktoker-thanh-le-c.jpg
Tiktoker Nguyễn Hứa Thanh Lễ chia sẻ cùng sinh viên Khoa Quan hệ Công chúng và Truyền thông Văn Lang về chìa khóa giúp người làm sáng tạo nội dung trên mạng xã hội luôn tạo nên những content thật ý nghĩa, thu hút.

Bối cảnh xã hội thay đổi đã đặt ra những yêu cầu cấp thiết về việc đổi mới, buộc mỗi cá nhân phải phát triển liên tục để đáp ứng nhu cầu của xã hội, của lĩnh vực bản thân đang theo đuổi. Thông qua những kiến thức hữu ích được trình bày tại buổi workshop, hy vọng các bạn sinh viên sẽ xác định được những điểm cần tập trung để phát triển thương hiệu cá nhân hoàn chỉnh hơn.

Tin: Hoàng Anh
Hình ảnh: Trung Quân

Thẻ