Nhằm giúp sinh viên có cái nhìn thực tế về hoạt động sản xuất, chiến lược quảng bá sản phẩm của doanh nghiệp, từ ngày 15/4 đến 18/4/2024, Khoa Thương mại tổ chức cho sinh viên năm Khóa 27 ngành Marketing tham quan, trải nghiệm học tập tại Công ty Yakult, thuộc khu công nghiệp Việt Nam - Singapore (Bình Dương). Đây là hoạt động tham quan thực tế tại doanh nghiệp đặc trưng, được Khoa tổ chức thường niên cho các sinh viên năm 3.
Trong khuôn khổ hoạt động, đoàn sinh viên được giới thiệu ra đời của Yakult - thương hiệu sản phẩm sữa uống lên men đầu tiên trên thế giới với hơn 90 năm kinh nghiệm. Tại đây, Khóa 27 ngành Marketing Văn Lang tận mắt quan sát dây chuyền sản xuất của nhà máy, được giải đáp các thắc mắc bởi các chuyên gia đang làm việc tại Yakult. Các sinh viên được khám phá khu vực phòng lên men, phòng lên men và pha trộn, phòng rót sữa, phòng tạo chai, đóng gói bao bì sản phẩm, trực tiếp xem vi khuẩn Lactobacillus casei Shirota qua kính hiển vi,…
Bên cạnh đó, sinh viên còn được lắng nghe chia sẻ về hoạt động marketing mà Yakult đang triển khai trên toàn quốc, những case-study thực tế mà Yakult đã triển khai trong nhiều năm qua.
Khép lại chuyến tham quan trải nghiệm thực tế tại Công ty Yakult, Khóa 27 ngành Marketing được học hỏi những kiến thức hữu ích qua quá trình quan sát, tìm hiểu cùng các chuyên gia; đồng thời, nắm bắt được cách thức marketing của một thương hiệu toàn cầu, từ đó đúc kết cho bản thân những kiến thức, kinh nghiệm, áp dụng vào quá trình học tập và làm nghề sau này.
Tin: Hoàng Anh
Hình: Đình Sáng
Thẻ
Gửi thất bại