Sinh viên Khoa Du lịch Trường Đại học Văn Lang giao lưu cùng sinh viên Đại học Quốc gia Hà Nội

Tác Giả
Hoàng Yến
Ngày
28/12/2022(251 lượt xem)
Chia sẻ qua
iconiconicon
thumbnail

Ngày 28/12/2022, đoàn sinh viên năm ba của Khoa Du lịch - Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn (Đại học Quốc gia Hà Nội) đã có chuyến thăm và giao lưu cùng sinh viên Khoa Du lịch Trường Đại học Văn Lang, chia sẻ kinh nghiệm học tập về nghiệp vụ ngành Quản trị khách sạn.

vlu-giao-luu-dai-hoc-quoc-gia-ha-noi-a.jpg

ThS. Nguyễn Thị Ngọc Linh - Trưởng Bộ môn Khách sạn Trường Đại học Văn Lang cho biết: “Buổi gặp gỡ là cơ hội tốt để các bạn sinh viên kết nối và giao lưu với những “đồng nghiệp” tương lai. Thông qua các hoạt động trong sự kiện hôm nay, chúng tôi mong các bạn sinh viên có thể phần nào tìm thấy định hướng của mình trong thời gian tới và thêm yêu ngành, yêu nghề. Sự kiện đồng thời là tiền đề tốt đẹp cho mối quan hệ hợp tác lâu dài giữa hai đơn vị thời gian tới”.

vlu-giao-luu-dai-hoc-quoc-gia-ha-noi-b.jpg
ThS. Nguyễn Thị Ngọc Linh, Trưởng Bộ môn Khách sạn khoa Du lịch - Trường Đại học Văn Lang và TS. Bùi Nhật Quỳnh, đại diện khoa Du lịch - Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn (Đại học Quốc gia Hà Nội)

Tham gia chương trình, đoàn sinh viên Đại học Quốc gia Hà Nội đã có dịp tham quan cơ sở chính và tìm hiểu lịch sử hình thành, phát triển của Trường Đại học Văn Lang. Bên cạnh đó, sinh viên hai trường có cơ hội tìm hiểu thông tin về thực tập tại chuỗi hệ thống ẩm thực và giải trí của công ty Capella như Chill Sky Bar, Air 360 Sky Bar; Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới Riverside Palace, Claris Palace, Capella Park View, Capella Gallery Hall; hệ thống nhà hàng San Fu Lou (Hoa), Sorae (Nhật), Dì Mai (Việt),... Kỳ thực tập sẽ gắn liền 60% kiến thức lý thuyết và 40% kinh nghiệm thực tiễn, giúp sinh viên ứng dụng kiến thức và kỹ năng đã học vào công việc thực tế.

vlu-giao-luu-dai-hoc-quoc-gia-ha-noi-c.jpg
Sinh viên hào hứng khi được trực tiếp xem biểu diễn pha chế và thưởng thức cocktail từ nước mơ do Thầy Võ Đức Duy - Giảng viên bộ môn Nhà hàng - Trường Đại học Văn Lang thực hiện
vlu-giao-luu-dai-hoc-quoc-gia-ha-noi-d.jpg
Sinh viên Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia Hà Nội cùng trải nghiệm hoạt động pha chế tại phòng thực hành

Bạn Hoài Anh Tư - sinh viên năm 3 ngành Quản trị khách sạn - Trưởng Ban Tổ chức Đoàn sinh viên Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn (Đại học Quốc gia Hà Nội) chia sẻ: “Em hy vọng rằng đây không phải là chuyến đi duy nhất mà chúng em có thể trải nghiệm tại Văn Lang - một ngôi trường với cơ sở vật chất chất lượng. Đối với em, đây không chỉ là một chuyến campus tour mà còn là một trải nghiệm dịch vụ chu đáo, tinh tế đến từ các thầy cô, các bạn sinh viên khoa Du lịch VLU. Em đã kết bạn được với rất nhiều “đồng nghiệp” tương lai tại Văn Lang và mở mang thêm rất nhiều kiến thức. Em đại diện cho các bạn sinh viên gửi lời cảm ơn sâu sắc đến quý thầy cô và sinh viên Văn Lang đã góp phần giúp chuyến hành trình kiến tập của chúng em được kết thúc trọn vẹn. Hi vọng rằng, chúng em cũng có dịp tiếp đón các bạn sinh viên Văn Lang tham quan trường mình trong tương lai gần”.

Tin: Hoàng Yến
Ảnh: Đắc Khánh, Hồng Ngọc, Minh Trúc, Minh Trí

Thẻ