Nhà Hồng trở lại với chương trình đặc trưng 2022: “TRÚC”

Tác Giả
Nguyễn Huỳnh Như Ngọc
Ngày
28/12/2022(431 lượt xem)
Chia sẻ qua
iconiconicon
thumbnail

Ngày 28/12/2022, sinh viên Khoa Du lịch - Trường Đại học Văn Lang tổ chức thành công chương trình đặc trưng Vẻ đẹp tiềm ẩn 2022 chủ đề “TRÚC”, với những màn trình trình diễn nghệ thuật độc đáo, đậm bản sắc dân tộc.

Chương trình đặc trưng năm 2022 của sinh viên Khoa Du lịch có sự tham dự của TS. Lê Minh Thành - Trưởng Khoa Du lịch, ThS. Hoàng Ngọc Hiển - Phó trưởng Khoa, cùng toàn thể giảng viên bộ môn, các anh chị cựu sinh viên và hơn 1000 sinh viên Khoa Du lịch - Trường Đại học Văn Lang.

vlu-ve-dep-tiem-an-2022-truc-a.jpg
TS. Lê Minh Thành - Trưởng Khoa Du lịch chúc mừng chương trình đặc trưng Vẻ đẹp tiềm ẩn quay trở lại sau một năm tạm gác.

Mở đầu chương trình, TS. Lê Minh Thành - Trưởng Khoa Du lịch phát biểu: “Vẻ đẹp tiềm ẩn của Khoa Du lịch là một trong những sự kiện được mong chờ nhất trong năm. Chương trình được đầu tư công phu và chỉn chu, nhờ vào quá trình nỗ lực không ngừng của cả một đội ngũ. Chắc chắn đêm nay sẽ là một đêm bùng nổ của sinh viên Khoa Du lịch, hứa hẹn với những tiết mục bất ngờ và đầy cảm xúc”.

vlu-ve-dep-tiem-an-2022-truc-b.jpg
Sinh viên khoa Du lịch gửi lời tri ân thầy cô

“TRÚC” -  chủ đề của chương trình đặc trưng được sinh viên Khoa Du lịch lấy từ hình tượng loài cây thân tre cứng cáp, quật cường, gắn với lịch sử dân tộc từ những ngày đầu dựng nước. Lấy tên một loài cây làm chủ đề, Khoa Du lịch mong muốn các thế hệ sinh viên khoa sẽ giữ vững tinh thần nhiệt huyết, luôn hướng về phía trước. Dưới sự dẫn dắt của thầy cô, “TRÚC” sẽ nối tiếp nhau vươn lên, không ngừng học hỏi, không ngại vấp ngã để ngày một kiên cường trên hành trình chinh phục tương lai.

vlu-ve-dep-tiem-an-2022-truc-c.jpg
Vở kịch “Anh hùng miền đất đỏ”, tái hiện hình ảnh bất khuất của nữ anh hùng Võ Thị Sáu đã lấy đi nhiều nước mắt của khán giả.
vlu-ve-dep-tiem-an-2022-truc-d.jpg
Chương trình có sự tham dự của nhóm nhạc FOR7

Sau thời gian dài chuẩn bị, Ban tổ chức chương trình Vẻ đẹp tiềm ẩn 2022 đã mang đến những màn trình diễn nghệ thuật ấn tượng, đặc sắc với đa dạng thể loại: hát, nhảy, múa, diễn kịch, trình diễn thời trang,... Mỗi tiết mục mang giá trị tinh thần ý nghĩa, đề cao lòng tự tôn dân tộc, niềm tự hào khi là người dân Việt Nam. Đặc biệt, vở kịch “Anh hùng miền đất đỏ” tái hiện hình ảnh nữ chiến sĩ Võ Thị Sáu kiên cường, bất khuất trong kháng chiến chống Pháp, khiến khán giả vô cùng xúc động.

vlu-ve-dep-tiem-an-2022-truc-e.jpg
Hầu hết tiết mục do sinh viên Khoa Du lịch biểu diễn đều tôn vinh nét đẹp văn hóa truyền thống Việt Nam.
vlu-ve-dep-tiem-an-2022-truc-f.jpg
Nhiều tiết mục sôi động, thể hiện sức trẻ của “Nhà Hồng”
vlu-ve-dep-tiem-an-2022-truc-g.jpg
vlu-ve-dep-tiem-an-2022-truc-h.jpg
vlu-ve-dep-tiem-an-2022-truc-i.jpg
vlu-ve-dep-tiem-an-2022-truc-j.jpg
vlu-ve-dep-tiem-an-2022-truc-k.jpg
vlu-ve-dep-tiem-an-2022-truc-l.jpg
vlu-ve-dep-tiem-an-2022-truc-m.jpg
vlu-ve-dep-tiem-an-2022-truc-n.jpg
vlu-ve-dep-tiem-an-2022-truc-o.jpg
vlu-ve-dep-tiem-an-2022-truc-p.jpg
vlu-ve-dep-tiem-an-2022-truc-q.jpg
vlu-ve-dep-tiem-an-2022-truc-r.jpg
vlu-ve-dep-tiem-an-2022-truc-s.jpg
vlu-ve-dep-tiem-an-2022-truc-t.jpg
 

Chương trình Vẻ đẹp tiềm ẩn với chủ đề “TRÚC” khép lại, nhiều sinh viên bày tỏ cảm xúc yêu thích, tự hào về chương trình, mong muốn đồng hành cùng chương trình trong những năm tiếp theo. Tin rằng, ngọn lửa nhiệt huyết của sinh viên Khoa Du lịch sẽ bùng cháy mãi, ngày hội truyền thống Nhà Hồng sẽ được duy trì vững mạnh hằng năm.

Tin: Nguyễn Huỳnh Như Ngọc
Hình ảnh: Đắc Khánh - Minh Trúc

Thẻ