Ngược dòng thời gian cùng đêm nhạc đặc trưng ITSM của khối ngành Kỹ thuật - Công nghệ Trường Đại học Văn Lang

Tác Giả
Hoàng Anh
Ngày
29/12/2022(183 lượt xem)
Chia sẻ qua
iconiconicon
thumbnail

Tối ngày 29/12/2022, đêm nhạc hội ITSM 2022 do 3 Khoa Công nghệ Thông tin, Khoa Kỹ thuật Cơ - Điện và Máy tính và Khoa Công nghệ Ứng dụng phối hợp tổ chức đã khuấy động bầu không khí tại sân bóng rổ Trường Đại học Văn Lang.

ITSM 2022 – EMIT là cột mốc thứ 8 tiếp nối hành trình 7 năm đã qua của chuỗi chương trình đặc trưng truyền thống do 3 Khoa: Công nghệ Thông tin, Kỹ thuật Cơ - Điện và Máy tính, Công nghệ Ứng dụng đồng tổ chức.

vlu-dem-nhac-hoi-itsm-2022-a.jpg

Với chủ đề “Vòng thời gian đảo ngược”, chương trình đã chiêu đãi người tham dự bữa tiệc âm nhạc đầy màu sắc và bùng cháy sau một 1 năm vắng bóng vì đại dịch. Hình ảnh hai chiếc đồng hồ cát nhập vào nhau thể hiện sự tương phản của thời gian, một mạch thời gian đi ngược từ quá khứ cho đến hiện tại, gợi nhắc và tiếp nối hành trình những mùa ITSM trước. Đêm nhạc hội nhận được sự quan tâm và ủng hộ nhiệt tình từ thầy cô, sinh viên và cựu sinh viên 3 khoa đồng tham dự.

vlu-dem-nhac-hoi-itsm-2022-b.jpg
Với chủ đề “Vòng thời gian đảo ngược”, sân khấu ITSM 2022 được Ban tổ chức kỳ công trang trí theo hình ảnh đồng hồ thời gian, kết nối 8 mùa chương trình đặc trưng đã qua cùng nhau

Không chỉ là đêm hội âm nhạc, ITSM còn là dịp tri ân, là lời cảm ơn các bạn sinh viên mong muốn gửi đến thầy cô. Khai mạc đêm nhạc hội, ThS. Bùi Minh Phụng - Phó Trưởng Khoa Công nghệ Thông tin chia sẻ: “ITSM là sân chơi để sinh viên giải trí sau những giờ học trên lớp. Tham gia các hoạt động ngoài giờ cũng là một trải nghiệm thú vị, gắn kết các bạn sinh viên với nhau. Các bạn hãy đi cùng nhau để đi được xa hơn. Bên cạnh đó, ngày hội cũng là cột mốc để các thế hệ sinh viên 03 khoa cùng gặp gỡ, thể hiện tài năng, chia sẻ và học hỏi lẫn nhau.”

vlu-dem-nhac-hoi-itsm-2022-c.jpg
ThS. Bùi Minh Phụng - Phó Trưởng Khoa Công nghệ Thông tin, đồng thời cũng là cựu sinh viên Khóa đầu tiên của Khoa chia sẻ về ý nghĩa chương trình đặc trưng ITSM
vlu-dem-nhac-hoi-itsm-2022-d.jpg
Chương trình tuyên dương các cá nhân có thành tích học tập và hoạt động Đoàn - Hội xuất sắc

Gần 6 tháng chuẩn bị, thành quả của sinh viên 03 Khoa là những tiết mục văn nghệ chỉn chu, sáng tạo, thể hiện tinh thần “học hết sức” nhưng “chịu chơi hết mình”. Không còn hình ảnh những cậu bạn xuề xòa, đơn giản của khối ngành công nghệ kỹ thuật, sinh viên Khoa Công nghệ Thông tin, Kỹ thuật Cơ - Điện và Máy tính cùng Khoa Công nghệ Ứng dụng sẵn sàng giải phóng năng lượng, hòa mình vào lời ca tiếng hát, tiếng đàn sôi nổi của những người anh em, bạn bè.

vlu-dem-nhac-hoi-itsm-2022-e.jpg
vlu-dem-nhac-hoi-itsm-2022-f.jpg
vlu-dem-nhac-hoi-itsm-2022-g.jpg
vlu-dem-nhac-hoi-itsm-2022-h.jpg
vlu-dem-nhac-hoi-itsm-2022-i.jpg
vlu-dem-nhac-hoi-itsm-2022-j.jpg
vlu-dem-nhac-hoi-itsm-2022-k.jpg
vlu-dem-nhac-hoi-itsm-2022-l.jpg
vlu-dem-nhac-hoi-itsm-2022-m.jpg

ITSM 2022 với chủ đề “Vòng thời gian đảo ngược” khép lại, nhiều sinh viên bày tỏ sự yêu thích, tự hào về chương trình năm nay, mong muốn có thể đồng hành cùng chương trình trong những năm tiếp theo. Chúc mừng sự trở lại thành công của ITSM. Hẹn gặp lại các bạn tại chương trình ITSM 2023 lần thứ 9!

Tin: Hoàng Anh 
Hình ảnh: Trung Quân - Minh Khiết

Thẻ